Hai năm vừa qua dịch bệnh đã để lại ảnh hưởng rất lớn đến đời sống và kinh tế của rất nhiều người. Bởi vì lẽ đó, tham gia chương trình thiện nguyện này với tư cách là nhà tài trợ Kim cương, Moon Flower muốn nối dài cánh tay của mình đến giúp đỡ những đồng bào ở vùng sâu vùng xa đang gặp nhiều khó khăn và hy vọng qua chuyến đi này hạt giống từ bi sẽ nảy mầm và lan tỏa đến khắp mọi nơi, đem lại hạnh phúc đến cho mọi người.

1. Moon Flower- Trao gửi yêu thương, kết nối cảm xúc qua những đóa hoa

Lòng yêu thương và sự đồng cảm chính là thứ kết nối tất cả chúng ta lại với nhau. Nhưng đôi lúc cuộc sống thật bộn bề và đầy ắp cám dỗ lại khiến cho tình cảm của con người ta ngày càng phai nhạt và xa cách. Thấu hiểu điều đó, Moon Flower đã ra đời với sứ mệnh “Kết nối cảm xúc”, truyền tải những thông điệp ngọt ngào nhưng vẫn đồng điệu với từng câu chuyện của mỗi người và gửi gắm nó vào từng đóa hoa đến tay người nhận.

Những bó hoa ẩn chứa nhiều tâm tư và tình yêu thương

 

Đối với Moon, hoa tươi không chỉ mang vẻ đẹp và ý nghĩa mà nó còn có cảm xúc như tất cả chúng ta. Bởi vì lẽ đó, tất cả sản phẩm hoa tại Moon đều được các florists dày dặn kinh nghiệm chăm chút thật kĩ lưỡng từng chi tiết, Moon luôn lắng nghe và thấu hiểu khách hàng để từ đó cài cắm những sự tinh tế như chính cảm xúc của người tặng vào những đóa hoa tươi. Và với sứ mệnh và niềm tin mãnh liệt đó, Moon Flower sẽ luôn cố gắng không ngừng trên con đường trao gửi yêu thương, kết nối cảm xúc với tất cả mọi người.

2. Hành trình trao gửi và kết nối yêu thương

Tham gia chương trình thiện nguyện “Hành trình tử tế về vùng lam lũ 2023” do Brandsketer Việt Nam tổ chức với tư cách là nhà tài trợ Kim Cương, CEO Moon Flower- chị Lê Thị Thùy Trang đã tận tay trao những phần quà ý nghĩa, gửi những cái ôm và lời động viên đầy xúc động đến bà con tại Ấp 4, Mã Đà, Trị An.

Hơn 200 phần quà đã được chuẩn bị sẵn sàng để trao tận tay bà con
CEO Thùy Trang thay mặt BTC gửi đến bà con một ít hiện kim hỗ trợ vượt qua khó khăn

Thấu hiểu và đồng cảm với những khó khăn của bà con tại đây, Moon Flower tham gia chương trình với mong muốn mang đến những món quà không chỉ về vật chất mà còn là tinh thần để phần nào tiếp thêm năng lượng và thắp lên ngọn lửa hy vọng trong lòng bà con tại nơi này.

CEO Thùy Trang chia sẻ “Moon Flower không chỉ là nhà tài trợ kim cương, mà còn xem sự tham gia vào “Hành trình tử tế về vùng lam lũ 2023″ là một trách nhiệm và điều kiện để giữ vững giá trị của thương hiệu Moon Flower – đó là: Tín, Tâm, và Trách Nhiệm. Chúng tôi cam kết tiếp tục hành trình này, mang đến những giá trị nhân văn và tinh thần từ bi vào mỗi món quà mà chúng tôi trao tặng. Qua đây, Trang xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến BTC Brandsketer Việt Nam và Đức Tín Construction đã tổ chức một chương trình thiện nguyện đầy ý nghĩa và gửi lời tri ân chân thành đến UBND Xã Mã Đà, Trưởng Thôn 4, các nhà hảo tâm và các bạn tình nguyện viên đã chung tay hỗ trợ tạo điều kiện cho chương trình diễn ra thật thành công. Chúc mọi người có thật nhiều niềm vui và sức khỏe.”

Những ánh mắt hồn nhiên và nụ cười hạnh phúc của các em nhỏ đã tiếp thêm rất nhiều năng lượng cho cả đoàn
Nhìn bà con ai nấy cũng đều rất vui mừng và hạnh phúc

3. Hãy gieo hạt giống hạnh phúc để gặt hái được tình yêu thương

Thông qua chương trình đầy tính nhân văn này, Moon Flower mong muốn tình yêu thương sẽ được lan tỏa. Chúng ta hãy kết nối cảm xúc, là những cánh tay nối dài góp sức và cùng nhau gieo trồng hạt giống hạnh phúc để thế giới này trở nên ấm áp và đầy lòng nhân ái hơn.

Hy vọng những món quà nhỏ này sẽ giúp bà con phần nào vượt qua khó khăn
Đoàn thiện nguyện "Hành trình tử tế về vùng lam lũ 2023"
Đoàn thiện nguyện “Hành trình tử tế về vùng lam lũ 2023”

Với niềm tin “Cho đi nhiều hơn thì sẽ nhận lại nhiều hơn”, Moon Flower hy vọng rằng, sẽ có nhiều “Hành trình tử tế” được diễn ra hơn trong tương lai ở khắp mọi miền đất nước để lan tỏa lòng yêu thương xây dựng một đất nước thật đoàn kết và hạnh phúc.