2. Moon Flower cấp quyền sử dụng để Quý khách có thể giao kết, mua hoa tươi trên web trong khuôn khổ nội dung của Điều khoản sử dụng và giao kết này.Trang web này chỉ dùng để cung cấp thông tin sản phẩm, mức giá sản phẩm và xác nhận giao kết mua hàng là sản phẩm hoa tươi của Moon Flower, và Moon Flower là nhà cung cấp chính xác nhận giao kết của Quý khách trên trang web này. Quý khách phải đăng ký tài khoản với thông tin xác thực về bản thân, phải cập nhật nếu có bất kỳ thay đổi nào, và hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin này.
3. Quý khách khi truy cập phải có trách nhiệm với mật khẩu, tài khoản và hoạt động của mình trên web. Hơn nữa, Quý khách phải thông báo cho Moon Flower biết khi tài khoản bị truy cập trái phép, bị đánh cắp mật khẩu…. Chúng tôi không chịu bất kỳ trách nhiệm nào, dù trực tiếp hay gián tiếp, đối với những thiệt hại xảy ra do Quý khách không bảo mật tuân thủ quy định. Trong suốt quá trình đăng ký, quý khách chấp thuận, đồng ý nhận email quảng cáo từ website. Trường hợp, nếu không muốn tiếp tục nhận email quảng cáo sản phẩm mới, Quý khách có thể từ chối bằng cách nhấp vào đường link (từ chối nhận thông tin sản phẩm) ngay trong email quảng cáo.[/vc_column_text][/vc_tta_section][vc_tta_section title=”Bán hàng” tab_id=”tab2-moon”][vc_column_text]Quý khách hàng có thể lựa chọn 1 trong những cách thức mua hàng trực tuyến sau, Đội ngũ nhân viên của Moon Flower luôn luôn sẵn sàng để hỗ trợ và tư vấn cho quý khách.
1. GỌI ĐIỆN: Quý khách gọi điện thoại trực tiếp đến Bộ phận Cửa hàng hoặc Bộ phận Kinh doanh theo Hotline sau:
– Giờ làm việc từ 7h00 – 21h00 tất cả các ngày trong tuần quý khách liên hệ số:
+ 079 289 5555
2. CHAT TRỰC TIẾP: Khi Quý khách truy cập khung chat trên Website chính thức của chúng tôi, cũng là lúc chúng ta đang tương tác với nhau.
3. GỬI EMAIL: Quý khách gửi thông tin yêu cầu qua email info@moonflower.com. Chúng tôi sẽ phản hồi lại Quý khách ngay khi nhận được thông tin.[/vc_column_text][/vc_tta_section][vc_tta_section title=”Thành viên” tab_id=”tab3-moon”][vc_column_text]Nhằm nâng cao các tính năng sử dụng của hệ thống website, Moon Flower chính thức ra mắt giao diện website mới dễ nhìn hơn, có tính năng sử dụng đầy đủ hơn và hỗ trợ kết nối với khách hàng tốt hơn.
Theo đó, Moon Flower cũng sẽ đổi mới và đưa ra chính sách cho từng cấp bậc thành viên rõ ràng, mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng và giúp khách tiết kiệm hơn trong việc mua sắm.
Cụ thể như sau:
– Khách hàng MỚI ( MEMBER) : Tạo Account và đặt hàng tại website, sẽ trở thành THÀNH VIÊN của shop NẾU KHÁCH HÀNG CÓ PHÁT SINH DOANH THU ĐẠT NGHƯỠNG >= 1.000.000VNĐ
1. SILVER:
– Khách hàng có số doanh thu tích lũy đạt mức >=15.000.000VNĐ/năm sẽ được nâng cấp lên thành THÀNH VIÊN BẠC.
THÀNH VIÊN BẠC sẽ được GIẢM 5% trực tiếp trên mỗi đơn hàng cho các hóa đơn tiếp theo.
*** Khách hàng là THÀNH VIÊN CŨ (đã có Account tại shop) : cũng được hưởng chế độ của THÀNH VIÊN BẠC tương tự, GIẢM 5% trực tiếp trên mỗi đơn hàng cho các hóa đơn tiếp theo.
2. GOLD:
– Khách hàng có số doanh thu tích lũy đạt mức >=40.000.000VNĐ/năm sẽ được nâng cấp lên thành THÀNH VIÊN VÀNG.
THÀNH VIÊN VÀNG sẽ được GIẢM 10% trực tiếp trên mỗi đơn hàng
3. DIAMOND:
Khách hàng có số doanh thu tích lũy đạt mức >=80.000.000VNĐ/năm sẽ được nâng cấp lên thành THÀNH VIÊN KIM CƯƠNG.
THÀNH VIÊN KIM CƯƠNG sẽ được GIẢM 15% trực tiếp trên mỗi đơn hàng cho các hóa đơn tiếp theo.
LƯU Ý:
1. TIỀN TÍCH LŨY của khách cũ sẽ được giữ nguyên. Nhân viên của shop sẽ kiểm tra và trừ ngay vào đơn hàng đầu tiên của khách tại website mới kể từ hôm nay.
2. Chính sách giảm giá cho thành viên sẽ KHÔNG được áp dụng đối với khách hàng không thỏa điều kiện là đăng ký làm member và số doanh thu.
3. Để duy trì chương trình ưu đãi THÀNH VIÊN, quý khách hàng cần sử dụng dịch vụ hoa tươi 3 lần/năm.
Một lần nữa, Moon Flower mong rằng, với sự cố gắng cải thiện mỗi ngày của shop sẽ khiến khách hàng hài lòng hơn – không những về sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt được duy trì, mà quan trọng hơn cả là chế độ hậu mãi luôn luôn là tốt nhất.
Cùng tác phong làm việc nghiêm túc, phong cách phục vụ vui vẻ, tận tình, chu đáo của đội ngũ quản lý và nhân viên của shop.
Song song đó, Moon Flower tha thiết mong muốn nhận được những ý kiến và sự đóng góp tích cực của khách dành cho shop – để shop có thể cải thiện mỗi ngày được tốt hơn và tốt hơn nữa.
Mọi phản ánh của khách, xin gửi vào các địa chỉ sau:
Email: info@moonflower.com
Phone: 0792895555[/vc_column_text][/vc_tta_section][vc_tta_section title=”Giao hàng” tab_id=”tab4-moon”][vc_column_text]1. Về thông tin giao hàng
Quý khách phải đảm bảo cung cấp đúng và đủ thông tin, Moon Flower không chịu trách nhiệm khi quý khách cung cấp sai lệch thông tin. Thông tin cần cung cấp bao gồm: yêu cầu viết đầy đủ có dấu.
Người đặt: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ
Người nhận: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ giao hoa (số nhà, đường, phường, quận/huyện, thành phố.)
Trường hợp giao hoa đến không có người nhận (theo địa chỉ và trong khoảng thời gian khách đã chọn giao), Moon Flower sẽ mang hoa trở về và người đặt có trách nhiệm tới Moon Flower ( 117 Nguyễn Thái Học, P.Cầu Ông Lãnh, Quận 1) lấy hoa đã đặt. Shop chỉ giữ hoa tại shop trong vòng 1 ngày tính từ ngày Quý khách yêu cầu giao hoa. Mọi khiếu nại về chất lượng hoa sau khi giao không có người nhận, Moon Flower hoàn toàn không chịu trách nhiệm và giải quyết.
2. Thời gian giao hàng
Moon Flower sẽ gọi điện thoại cho người nhận trước khi giao hoa (trừ khi có yêu cầu khác từ người đặt) và giao hoa trong khoảng thời gian khách đã chọn giao; Nếu trong khoảng thời gian này, Quý khách có yêu cầu giao hoa vào chính xác một thời điểm nhất định nào đó, Moon Flower sẽ cố gắng thực hiện giao hoa vào thời điểm này, nhưng do nhiều lý do khách quan, chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm giao đúng chính xác thời điểm. Moon Flower có ghi nhận lại các thao tác khi quý khách đặt hàng, nên nếu trong quý trình thao tác đặt hàng, Quý khách chọn sai cửa hàng giao hoa; ngày giao hoa, Moon Flower không chịu trách nhiệm. Một số chi phí và ảnh hưởng về thời gian giao nhận sẽ áp dụng nếu Quý Khách muốn điều chỉnh hoặc thay đổi địa chỉ giao nhận.
Moon Flower sẽ giao hoa khi thời tiết không mưa hoặc mưa nhẹ. Trong trường hợp mưa nặng hơn, Moon Flower sẽ thông báo (qua email hoặc số điện thoại) và chờ đến khi hết mưa hoặc thời tiết thuận tiện hơn để giao hoa.Trong trường hợp đường đi giao hoa bị tắt đường do những lý do khách quan như những ngày học sinh, sinh viên đi thi, hoặc có sửa chữa đường.
Moon Flower sẽ thông báo (qua email hoặc số điện thoại) với người đặt hoa về việc giao hoa trễ hơn từ 1 đến 2 tiếng: Trong trường hợp giao hoa vào các ngày lễ (Valentine, 20-10, 8/3, Tết Nguyên Đán, 20-11, Ngày của Mẹ, Ngày của Cha…) bị xảy ra trường hợp kẹt đường hoặc do số lượng đơn hàng tăng đột biến.
3. Phí giao hàng
Phí giao hàng sẽ được Moon Flower tính tùy thuộc vào vị trí và địa điểm giao hàng. Đối với những khu vực ngoại thành có phí giao hàng từ 100.000 VNĐ trở lên Moon Flower chỉ nhận giao hàng cho những đơn hàng có giá trị từ 1.000.000 VNĐ và Miễn phí giao hàng đối với những đơn hàng nội thành.
Các quận hỗ trợ giao hàng miễn phí : Quận 1, Quận 3, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Quận 4, Quận 5.[/vc_column_text][/vc_tta_section][vc_tta_section title=”Bảo mật” tab_id=”tab5-moon”][vc_column_text]1. Mục đích và phạm vi sử dụng thông tin
Chính sách bảo mật và chia sẻ thông tin này nhằm đảm bảo an toàn thông tin liên quan đến các tổ chức, cá nhân tham gia truy cập, giao dịch trên website moonflower.com thuộc quyền sở hữu của vào Công ty TNHH PTTM Thùy Trang
Chính Sách này mô tả cách Moon Flower tiếp nhận, tổng hợp, lưu giữ, sử dụng và bảo vệ thông tin của các tổ chức, cá nhân tham gia truy cập, giao dịch trên moonflower.com. Việc Khách Hàng truy cập hoặc thực hiện giao dịch trên website được hiểu là Khách Hàng đã đọc, hiểu và đồng ý tuân thủ Chính Sách này, kể cả các phiên bản sửa đổi, bổ sung của Chính Sách. Phiên bản sửa đổi, bổ sung Chính Sách này (nếu có) sẽ có hiệu lực sau 05 ngày kể từ ngày việc sửa đổi, bổ sung Chính Sách được thông báo trên website.
2. Quy định cụ thể
2.1.Về việc thu thập thông tin
Khi Khách Hàng thực hiện giao dịch tại moonflower.com, Khách Hàng phải cung cấp một số thông tin cần thiết cho việc thực hiện giao dịch để được áp dụng những chính sách ưu đãi dành cho khách hàng.
Khách Hàng có trách nhiệm đảm bảo những thông tin Khách Hàng cung cấp là đầy đủ và chính xác và luôn cập nhật thông tin để đảm bảo tính đầy đủ và chính xác. Moon Flower không chịu trách nhiệm giải quyết bất kỳ tranh chấp nào nếu thông tin Khách Hàng cung cấp không chính xác hoặc không được cập nhật hoặc giả mạo.
2.2 Về việc lưu giữ và bảo mật thông tin riêng
Mọi Thông Tin Khách Hàng, cũng như các thông tin trao đổi giữa Khách Hàng và Moon Flower đều được lưu giữ và bảo mật bởi hệ thống của Moon Flower.
Moon Flower có các biện pháp thích hợp về kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn việc truy cập, sử dụng trái phép Thông Tin Khách Hàng. Moon Flower cũng thường xuyên phối hợp với các chuyên gia bảo mật nhằm cập nhật những thông tin mới nhất về an ninh mạng để đảm bảo sự an toàn cho Thông Tin Khách Hàng khi Khách Hàng truy cập, đăng ký mua hàng.
Các thông tin thanh toán của Khách Hàng được chúng tôi bảo vệ theo tiêu chuẩn quốc tế với nguyên tắc không ghi nhận các dữ liệu quan trọng của thẻ (số thẻ, họ tên, số CVV) trên hệ thống của Moon Flower. Giao dịch thanh toán của Khách Hàng được thực hiện trên hệ thống của ngân hàng liên kết của Moon Flower.
2.3.Về việc chia sẻ Thông Tin Khách Hàng
Moon Flower không cung cấp Thông Tin Khách Hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào trừ trường hợp phải thực hiện theo yêu cầu của các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, hoặc theo quy định của pháp luật, hoặc khi việc cung cấp thông tin đó là cần thiết để Moon Flower cung cấp dịch vụ/tiện ích cho Khách Hàng (ví dụ: cung cấp các thông tin giao nhận cần thiết cho các đơn vị đối tác vận chuyển …).
Ngoài các trường hợp nêu trên, Moon Flower sẽ có thông báo cụ thể cho Khách Hàng khi phải tiết lộ Thông Tin Khách Hàng cho một bên thứ ba. Trong trường hợp này, Moon Flower cam kết sẽ chỉ tiết lộ Thông Tin Khách Hàng khi được sự đồng ý của Khách Hàng.
2.4 Chỉnh sửa thông tin cá nhân
Các thông tin cá nhân Khách hàng cần chỉnh sửa cần vui lòng liên hệ về bộ phận chăm sóc khách hàng tại email: info@moonflower.com theo cấu trúc:
Tiêu đề: Tên Khách hàng – Số điện thoại liên lạc
Nội dung: Thông tin Khách hàng cần thay đổi
Sau đó Bộ phận Chăm sóc khách hàng Moon Flower sẽ tiến hành gọi điện liên lạc và khi thay đổi sẽ gửi mail xác nhận thông tin thay đổi.
2.5. Liên hệ, giải đáp thắc mắc
Bất kỳ khi nào Khách Hàng cần hỗ trợ, hãy gọi đến số hotline của Moon Flower 079 289 5555 hoặc gửi email đến địa chỉ: info@moonflower.com.
3. Cam kết bảo mật thông tin
Moon Flower cam kết tất cả các thông tin và dữ liệu khách hàng điều được bảo mật và chỉ dùng cho việc giao dịch đơn. hàng hoặc chăm sóc khách hàng. Không phát tán hay để lộ thông tin cá nhân khách hàng.
Moon Flower cam kết hỗ trợ và bảo vệ quyền lợi cho khách hàng sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Moon Flower[/vc_column_text][/vc_tta_section][/vc_tta_tabs][/vc_column][/vc_row]