TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN ADMIN

Mô Tả Công Việc (vị trí admin cửa hàng)

  • Nhận và xử lý đơn hàng
    • Tư vấn, nhận các đơn đặt hàng của khách hàng.
    • Nhập đơn hàng vào hệ thống bán hàng.
    • Chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan (cắm hoa, giao hàng, kế toán,…).
  • Quản lý và cập nhận thông tin khách hàng khi có thay đổi.
  • Kiểm tra hàng hóa, nguyên phụ liệu để đề xuất nhập khi cần thiết.
  • Kiểm tra và quản lý công nợ khách hàng.
  • Báo cáo cuối ca.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu Cầu Ứng Viên

  • Nam, Nữ: độ tuổi từ 20-30 tuổi.
  • Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt.
  • Nhanh nhẹn, nhạy bén, chịu khó, ham học hỏi, nhiệt tình.
  • Ngoại hình ưa nhìn, yêu thích cái đẹp.

Quyền Lợi Được Hưởng

  • Làm việc theo ca.
  • Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh và xét tăng lương hàng năm.
  • Phúc lợi: Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT.
  • Tham quan nghỉ mát và các hoạt động khác của công ty hàng năm.

Cách Thức Ứng Tuyển

  • Hồ sơ (photo) gồm:
    • Đơn xin việc, sơ yếu lí lịch, CMND + hộ khẩu, bằng cấp, chứng nhận chứng chỉ (nếu có)
  • Nộp hồ sơ tại địa chỉ: Moon Flower, số 117 Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Q1, TP.HCM
  • Hoặc gửi CV (+ portfolio + chứng chỉ) online về địa chỉ email: bienluong@moonflower.com.vn với tiêu đề “Tên_Vị trí ứng tuyển”
  • Người liên hệ: Mr Biển (0933 787 369)