Bỏ qua nội dungMô Tả Công Việc (vị trí admin cửa hàng)
- Nhận và xử lý đơn hàng
- Tư vấn, nhận các đơn đặt hàng của khách hàng.
- Nhập đơn hàng vào hệ thống bán hàng.
- Chuyển thông tin đến các bộ phận liên quan (cắm hoa, giao hàng, kế toán,…).
- Quản lý và cập nhận thông tin khách hàng khi có thay đổi.
- Kiểm tra hàng hóa, nguyên phụ liệu để đề xuất nhập khi cần thiết.
- Kiểm tra và quản lý công nợ khách hàng.
- Báo cáo cuối ca.
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Ứng Viên
- Nam, Nữ: độ tuổi từ 20-30 tuổi.
- Khả năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Nhanh nhẹn, nhạy bén, chịu khó, ham học hỏi, nhiệt tình.
- Ngoại hình ưa nhìn, yêu thích cái đẹp.
Quyền Lợi Được Hưởng
- Làm việc theo ca.
- Lương tháng 13, thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh và xét tăng lương hàng năm.
- Phúc lợi: Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT.
- Tham quan nghỉ mát và các hoạt động khác của công ty hàng năm.
Cách Thức Ứng Tuyển
- Hồ sơ (photo) gồm:
- Đơn xin việc, sơ yếu lí lịch, CMND + hộ khẩu, bằng cấp, chứng nhận chứng chỉ (nếu có)
- Nộp hồ sơ tại địa chỉ: Moon Flower, số 117 Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Q1, TP.HCM
- Hoặc gửi CV (+ portfolio + chứng chỉ) online về địa chỉ email: bienluong@moonflower.com.vn với tiêu đề “Tên_Vị trí ứng tuyển”
- Người liên hệ: Mr Biển (0933 787 369)