NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (số lượng 1 full-time)

  1. Mô tả công việc:
  • Tiếp nhận và xử lý thông tin, khiếu nại của khách hàng.
  • Phối hợp cùng các phòng ban cung cấp đến khách hàng các chương trình tri ân khách hàng trong những dịp đặc biệt.
  • Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm và chất lượng dịch vụ theo định kỳ hàng tháng.
  • Đề xuất các ý tưởng, quy trình cải tiến chất lượng công việc đến trưởng bộ phận.
  • Tham gia tổ chức các chương trình tri ân khách hàng.
  • Khai thác khách hàng mới từ nguồn thông tin sẵn có, mở rộng khách hàng tiềm năng qua các kênh online, tư vấn giúp khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp.
  • Sản phẩm & Dịch vụ công ty: dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng quà tặng – sản phẩm hoa tươi thương hiệu Moon Flower. Décor hoa trang trí cho event cưới, décor cửa hàng (mới) ấn tượng, trưng bày bình hoa ở sảnh lễ tân, nhà hàng, khách sạn, hoa sinh nhật chăm sóc nhân viên/khách hàng…
  1. Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Kinh nghiệm 1 năm trong mảng tư vấn/chăm sóc. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng về dịch vụ.
  • Kỹ năng phân tích,, lắng nghe và xử lý tình huống linh hoạt.
  • Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
  1. Quyền lợi được hưởng:
  • Lương, thưởng hấp dẫn thỏa thuận khi phỏng vấn
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật lao động như BHXH, BH Y tế, phép năm.
  • Tham gia các hoạt động teambuilding của công ty.
  • Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, có cơ hội phát triển bản thân và sự nghiệp.
  • Kỹ năng sản phẩm sẽ được đào tạo và hướng dẫn cụ thể.
  1. Cách thức ứng tuyển:
  • Ứng viên gửi CV về địa chỉ email: bienluong@moonflower.com.vn theo mẫu: “Vị trí ứng tuyển – Họ và tên”. Hoặc liên hệ Mr.Bien 0933 787 369
  • Hạn chót nhận hồ sơ: 31/12/2021.